THỜI TRANG

Đầm xòe lụa họa tiết Quảng Châu khuynh đảo thị trường thời trang

Dù không mới, xong những chiếc đầm xòe lụa họa tiết đến từ Quảng Châu “công xưởng thời trang thế giới” đang trở thành xu hướng được ưa chuộng. Vẻ đẹp vừa duyên dáng, vừa sang trọng, lại vừa cá tính với những họa tiết độc đáo chính là ưu điểm khiến kiểu đầm này hấp dẫn các tín đồ. Cùng Ambeauty khám khá những mẫu đầm xòe lụa họa tiết hàng nhập Quảng Châu hot nhất nhé!

dam-xoe-lua-hoa-tiet
Mẫu đầm dành cho các nàng công sở, chuộng phong cách thời trang sang trọng và thanh lịch. Hoa văn được sắp xếp một cách hài hòa nổi bật trên nền trắng, tạo nên một thiết kế tinh tế, không kén da, không kén dáng, phù hợp với tất cả mọi người.
dam-xoe-lua-hoa-tiet1
Mẫu đầm xòe maxi 2 dây lụa in hoa lá này có thể sử dụng khi đi tiệc, dạo phố hay đi du lịch biển đều vô cùng phù hợp. Màu xanh nhẹ tạo cảm giác dịu mát, thanh tao cho người mặc.
dam-xoe-lua-hoa-tiet2
Những chiếc đầm cổ vuông đang rất được ưa chuộng bởi các tín đồ thời trang retro - vintage. Chất liệu lụa nhập mềm mịn kết hợp với hoạt tiết trái cam mang tới một vẻ đẹp ngọt ngào, đậm chất cổ điển.
dam-xoe-lua-hoa-tiet3
Chiếc đầm lụa này không chỉ thu hút bởi màu đỏ nổi bật, mà còn bởi sự kết hợp của những họa tiết lạ, độc đáo. Thiết kể cổ sơ mi thắt nơ giúp chiếc đầm vừa giữa được vẻ đẹp thanh lịch, trang trọng, vừa mang nét dịu dàng, nữ tính.
dam-xoe-lua-hoa-tiet4
Thêm một mẫu đầm lụa hoa 2 dây siêu hot hit được chị em vô cùng yêu thích. Họa tiết hoa văn được phối một cách cầu kỳ trên nền màu pastel trang nhã, mang tới cho bạn gái vẻ đẹp sang trọng, quý phái.
dam-xoe-lua-hoa-tiet5
Chiếc đầm lụa hoa đuôi cá này lại mang tới một cảm giác rất năng động, trẻ trung nhưng không kém phần nữ tính.
dam-xoe-lua-hoa-tiet6
Với những ai yêu phong cách thời trang độc lạ thì chiếc đầm xòe lụa họa tiết hoa xanh này chính là một sự lựa chọn hoàn hảo.
dam-xoe-lua-hoa-tiet7
Một thiết kế đậm chất nghệ thuật với những gam màu được kết hợp một cách hài hòa, làm người ta nhớ tới những bức tranh theo trường phái trừ tượng. Chiếc đầm này sẽ giúp bạn trở nên nổi bật tới công sơ hay những buổi tiệc cần sự trang trọng đó nhé.
dam-xoe-lua-hoa-tiet9
Vẫn là kiểu đầm lụa xòe cổ sơ mi tay dài quen thuộc, nhưng chỉ cần thay đổi một chút ở họa tiết và màu sắc là đã tạo nên một tuyệt phẩm mang phong cách riêng biệt rồi nhé. Họa tiết hoa nhí trải đều khắp đầm, thỉnh thoảng chấm phá bằng vài bông hoa to, kết hợp với viền xanh dương khiến chiếc đầm trở nên tinh tế vô cùng.
dam-xoe-lua-hoa-tiet11
Đây là một chiếc đầm độc đáo từ hoa văn tới màu sắc. Tone màu xanh lạ mắt, khá hiếm gặp không chỉ tạo cảm giác dịu mát mà còn khiến người mặc trở nên nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.
dam-xoe-lua-hoa-tiet12
Những chiếc đầm lụa sắc hồng rất được yêu thích bởi vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *