SỨC KHỎE

Cắt bao quy đầu ở phòng khám nam khoa có an toàn không?

Mặc dù cắt bao quy đầu chỉ là tiểu phẫu đơn giản, song nếu không được thực hiện bởi các cơ sở uy tín, nguy cơ biến chứng ảnh hưởng sức khỏe vẫn có thể xảy ra. Do đó, mức độ an toàn khi cắt bao quy đầu ở các phòng khám nam khoa là vấn đề được cánh mày râu đặc biệt quan tâm.

Tại sao phải cắt bao quy đầu?

cat-bao-quy-dau1
Cắt bao quy đầu là giải pháp bảo vệ sức khỏe và chức năng sinh dục cho nam giới

Bao quy đầu là một lớp da có nhiệm vụ bảo vệ quy đầu dương vật khỏi các tác nhân gây tổn thương. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, nam giới gặp phải các bất thường ở bộ phận này như dài, hẹp bao quy đầu. Nếu không sớm xử lý, nam giới có thể đối mặt với nguy cơ viêm nhiễm cơ quan sinh dục, do bụi bận, bựa sinh dục tích tụ dưới nếp gấp bao quy đầu, tạo môi trường thuận lợi cho các loại vi khuẩn sinh sôi, phát triển.

Trong trường hợp này, cắt bao quy đầu là phương pháp chữa trị cần thiết, giúp việc vệ sinh cơ quan sinh dục trở nên dễ dàng hơn, giảm thiểu nguy cơ viêm nhiễm, đồng thời tăng khoái cảm trong quá trình quan hệ tình dục.

Bên cạnh đó, những người không bị dài, hẹp bao quy đầu cũng có thể coi việc chữa trị cắt bao quy đầu như một phương pháp phòng bệnh hiệu quả.

Phòng khám nam khoa ở đâu cắt bao quy đầu?

cat-bao-quy-dau
Hãy lựa chọn phòng khám, bệnh viện uy tín khi cắt bao quy đầu để bảo đảm an toàn

Các bệnh viện có khoa nam học hay các phòng khám nam khoa ở tphcm hiện nay đa số đều có dịch vụ cắt bao quy đầu. các chuyên gia đánh giá đây chỉ là một tiểu phẫu tương đối đơn giản, thời gian thực hiện nhanh chóng.

Với những phòng khám nam khoa uy tín áp dụng công nghệ hiện đại và bác sĩ thực hiện phẫu thuật có trình độ chuyên môn cao thì thời gian để thực hiện một ca cắt bao quy đầu chỉ khoảng 20 phút, ít chảy máu, gần như không gây tổn thương tới các bộ phận xung quanh. Đặc biệt, chỉ cần nghỉ ngơi tại nhà khoảng 1 tuần là bệnh nhân có thể trở lại làm việc bình thường và chỉ sau 1 tháng là có thể quan hệ tinh dục.

Tuy nhiên, nếu không may lựa chọn phải những cơ sở khám chữa bệnh chất lượng kém, thiếu uy tín thì khả năng gặp các tổn thương xâm lấn ở dương vật hay nguy cơ biến chứng sau phẫu thuật vẫn có thể xảy ra. Trường hợp nghiêm trọng có thể bị nhiễm trùng, làm ảnh hưởng tới chức năng sinh dục và khả năng sinh sản của phái mạnh.

Điều này khiến nam giới không khỏi lo lắng, khi không phải ai cũng có đủ thời gian để chờ đợi cả ngày tại các bệnh viện luôn đông nghẹt người để thực hiện một tiểu phẫu đơn giản như vậy. Rõ ràng, cắt bao quy đầu tại phòng khám nam khoa vẫn là sự lựa chọn tối ưu trong điều kiện công việc bận rộn như hiện tại.

Vấn đề cần đặt ra là làm thế nào để lựa chọn được những phòng khám nam khoa chất lượng nhất nhằm đảm bảo hiệu quả khám chữa bệnh cũng như an toàn sức khỏe của bệnh nhân. Để làm được điều đó, cần xem xét kỹ lưỡng các điều kiện cơ bản như cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, chi phí khám chữa bệnh, trình độ – kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *