TIN TỨC

Tết Tân Sửu 2021: Táo Quân chính thức trở lại đêm giao thừa với chi phí quảng cáo gần 1 tỷ

Đại diện VFC xác nhận Táo Quân đã chính thức được “hồi sinh” vào dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Cụ thể vào ngày 11/1/2021, VTV thông tin cho biết đại diện VFC – Đơn vị tổ chức chương trình Táo Quân hàng năm đã xác nhận Táo Quân sẽ trở lại trong năm nay, vào dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Năm 2021-Táo quân trở lại với chi phí quảng cáo gần 1 tỷ phát đêm 30 Tết
Đại diện VFC xác nhận Táo Quân đã chính thức được “hồi sinh” vào dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

Thông tin này ngay lập tức làm nóng cộng đồng đồng mạng cũng như khán giả yêu thích Táo quân. Cùng với đó, bảng giá quảng cáo của chương trình được đưa ra cũng cho thấy độ “hot” của chương trình này.

Năm 2021-Táo quân trở lại với chi phí quảng cáo gần 1 tỷ phát đêm 30 Tết
Táo Quân chính thức trở lại vào đêm 30 Tết Tân Sửu 2021

Ngay lập tức, một bảng giá quảng cáo trong chương trình này đã được rò rỉ trên mạng xã hội. Bảng giá này do Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ truyền hình, thuộc Đài truyền hình Việt Nam đưa ra.

Đại diện VFC xác nhận Táo Quân đã chính thức được _hồi sinh_ vào dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021
Đại diện VFC xác nhận Táo Quân đã chính thức được hồi sinh vào dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

Khung giờ phát sóng quảng cáo trong chương trình Táo Quân 2021 là từ 20h đến 22h ngày 11/2/2021 trên các kênh sóng VTV. Theo bảng giá này, 10 giây quảng cáo sẽ có giá 325 triệu đồng, 15 giây là 390 triệu đồng và 20 giây là 487 triệu đồng.

Mức giá cao nhất để một thương hiệu xuất hiện trong phần quảng cáo của chương trình Táo Quân tết năm nay là 650 triệu đồng với 30 giây quảng cáo. Mức giá này được cho là cao hơn gấp nhiều lần so với mức giá mà VTV đưa ra trong những năm trước đó. Ví dụ, vào năm 2020 cứ 10 giây quảng cáo trong chương trình cuối năm, doanh nghiệp sẽ phải chi 200 triệu đồng, 15 giây và 20 giây lần lượt là 240 triệu và 300 triệu đồng.

Năm 2019, với 10 giây quảng cáo trong chương trình Gặp nhau cuối năm có giá 265 triệu đồng, 30 giây sẽ là 530 triệu đồng. Thành công trong 16 năm phát sóng đã giúp Táo Quân không chỉ là chương trình quen thuộc với khán giả Việt Nam mỗi đêm giao thừa đến, mà còn trở thành con gà đẻ trứng vàng của VTV.

Ước tính, chỉ 10 phút bán quảng cáo trong thời gian phát sóng Táo Quân 2019, VTV đã thu được khoảng 10,6 tỉ đồng. Đó là chưa kể khung quảng cáo trước và sau thời lượng phát sóng.

VFC chưa hé lộ thêm bất cứ thông tin nào ngoài việc xác nhận Táo quân trở lại, nhưng theo một thành viên của ê kíp sản xuất, rất có thể năm nay, Táo quân sẽ không chỉ có sự tham gia của những gương mặt nghệ sĩ đến từ miền Bắc, thậm chí, trên sân khấu còn có cả sự góp mặt của người nước ngoài.

Năm 2021-Táo quân trở lại với chi phí quảng cáo gần 1 tỷ phát đêm 30 Tết
Nội dung của buổi chầu Táo Quân 2021 là các sự kiện nổi bật, nhất là công tác phòng chống dịch Covid-19

Nội dung chính của buổi chầu vẫn được dự đoán là những sự kiện nổi bật trong năm qua, mà một trong những điểm “nóng” là việc phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Nhiều phỏng đoán có thể một buổi chầu online (trực tuyến) sẽ diễn ra để phù hợp với tình hình dịch bệnh.

Loan Pham

Hello! Xin chào tất cả các bạn đọc của AMBEAUTY. Hiện Pham đang phụ trách tổng hợp thông tin kiến thức về thời trang, ẩm thực, làm đẹp, sức khỏe để chia sẻ tới bạn đọc. Hãy cùng Pham like và chia sẻ những thông tin hữu ích tới bạn bè và người thân nhé! Cảm ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *